Posted by : Hung Tam 19 thg 1, 2014

 Dùng máy Hút chân không bảo quản đồ ăn  lâu hơn 

 Dịp tết sắp đến, thời gian nghỉ tết khá dài lên tới 10 ngày. Tết là dịp để các gia đình tổ chức vui chơi, ăn uống. Lượng thức ăn trữ rất nhiều. Ngoài việc để thức ăn trong tủ lạnh bảo quan được lâu, thì việc bọc túi nilon kín cho thức ăn cũng hết sức cần thiết. 

Hút chân không giúp dự trữ thực phẩm tươi lâu hơn 1

Các thực phẩm dịp tết như giò chả, nem chua, thịt heo quay, thịt ba chỉ xông khói, chân giò xông khói, cá thu đông lạnh, mực đông lạnh,... Cho đến rau củ quả. Để giữ cho thực phẩm tươi lâu các gia đình thường cho vào túi nilon bọc kín và cho vào tủ lạnh. Đến nay các gia đình đã có thể giữ cho thực phẩm tươi lâu hơn bằng cách hút chân không . Các loại máy hút chân không giúp hút hết không khí trong túi đựng thực phẩm, không còn không khí làm oxy hóa thực phẩm, thành ra thực phẩm có thể để lên tới hàng tuần mà vẫn còn nguyên vị ngon như lúc đầu.
Hút chân không giúp dự trữ thực phẩm tươi lâu hơn 2

Các công ty chế biến thực phẩm sẽ sử dụng các máy hút chân không cỡ lớn để có thể hút chân không mau chóng hàng tấn thực phẩm phục vụ dịp tết. Tại các siêu thị các bà nội trợ có thể dễ dàng mua được giò chả, thịt xông khói, cá đông lạnh, tôm, mực đã được hút chân không.

Ngoài ra các gia đình có thể tự sắm một máy hút chân không mini, hoặc nồi cô chân không để tiện dụng cho việc bảo quản thức ăn, rau củ quả mau chóng mà không cần phải ra siêu thị.

Tìm hiểu thêm về các loại máy hút chân không và các loại máy khác trong sản xuất thực phẩm: http://thietbimaysb.Com 

Copyright © OiCoDoiKhi - Designed by Johanes Djogan