Posted by : Hung Tam 11 thg 2, 2018

Điểm danh mẫu áo khoác bé trai 10 tuổi giảm giá lớn đến 50%

Tìm hiểu thêm: áo khoác hàn quốc bé trai 8 tuổi

Với mẫu áo khoác bé trai len thổ cẩm mũ lót lông, loại mặt hàng này cũng được giảm giá 30% tại các chi nhánh của shop. Đây cũng là mẫu áo được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha, áo có chất liệu bề ngoài là 82% Acrylic, 5% Polyester và 13% Wool; lóp lót mặt trong của áo là 100% Polyester, bạn cũng có khả năng vô tư giặt và bảo vệ áo ở nhiệt độ 30 độ C nhé.

Tham khảo các mẫu thời trang nam khác: đồ bộ

Tìm hiểu thêm các mẫu thời trang nữ khác: áo thun nữ

Tại Bluekids, mẫu áo khoác len bé trai trơn có mũ đang được giảm giá 29% tại các cửa hàng, chi nhánh của shop, bạn có thể ghé qua 97 Kim Mã hoạch 21A Trần Duy Hưng, Hà Nội nhé.

Đây là mẫu áo len được nhập cảnh trực tiếp từ Tây Ban Nha, với chất liệu 100% cotton, bạn tuyệt đối có thể an tâm khi giặt đồ áo ở nhiệt độ 30%, ưu tiên bạn có thể bắt đầu giặt đồ khô áo mà chẳng phải lo lắng về giá trị của áo nhé





Áo khoác nỉ giảm giá 30%

Áo khoác len luôn mang lại sự êm ấm và khẳng định phong cách tính cách cho bé. Với kiểu áo khoác bé trai 10 tuổi này, các bậc cha mẹ có thể kết hợp áo khoác với quần jean cho bé, chắc chắn bé trai gia đình bạn trông sẽ hết sức khỏe khoắn và nam tính.

Áo khoác bé trai

Áo khoác phao là mẫu áo khoác căn bản cần thiết trong mùa đông của bé yêu. Nó không chỉ mang tới sự ấm áp mà còn diễn tả sở thích thời trang riêng của bé yêu.

Để sưu tập kiểu áo khoác bé trai 10 tuổi, các mẹ có thể nghiên cứu một vài kiểu áo khoác tại Bluekids có địa điểm chính tại 97 Kim Mã, Hà Nội. Đặc biệt, hiện shop đang thực hiện chương trình giảm giá lên tới 60% cho mẫu áo khoác xanh lót nỉ mũ viền lôn màu xám Mayoral.




Áo là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp tại Tây Ban Nha với chất liệu 100% Polyester, mang tới cảm giác cực kì ấm áp cho Bé nam. Kiểu áo phao lót nỉ viền đen trắng Mayoral cũng được giảm giá đến 50%, đây thực sự là cơ hội để mẹ sắm cho bé yêu các mẫu áo khoác nhãn hiệu lớn mà giá cả lại phù hợp.

Trên đây là 2 kiểu áo khoác bé trai 10 tuổi đang được giảm giá mạnh tại Bluekids mà các bậc bố mẹ có thể tham khảo. Đây là dịp tốt tuyệt diệu để các bé yêu của bạn có được những mẫu áo có thể nói là top về giá trị cũng như giá cả.

Để tìm hiểu thêm các mặt hàng khuyến mại khác từ các cửa hàng, thương hiệu thời trang nổi danh, bạn theo dõi trang shophay.vn nhé

Tham khảo thêm các kiểu áo khoác jean đẹp cho bé gái: mẫu áo khoác nhẹ bé gái

Copyright © OiCoDoiKhi - Designed by Johanes Djogan