Posted by : Hung Tam 7 thg 9, 2014

Làm sáng da cho da thường đơn thuần nhưng nếu là do bẩm sinh cũng khá khó. Hãy cùng khám phá cách làm da sáng từ thiên nhiên sau đây nhé!

 

title 1


Nếu muốn có một làn da sáng trắng, bạn hãy lấy một muỗng café bột nghệ + 1 muỗng nước cốt chanh + vài giọt nước hoa hồng trộn đều. Rửa mặt bằng nước ấm cho lỗ chân lông giãn nở rồi đắp chất lỏng lên mặt.

Sử dụng 2 lần/ tuần, bạn sẽ có làn da căng mịn, tươi trắng, không|chẳng} có một nốt mụn. Vì sao vậy, vì bản thân nghệ có chứa chất kháng viêm vô cùng mạnh, nó có thể nhổ rể các nốt mụn đáng ghét trên mặt bạn, vitamin C trong chanh sẽ giúp bạn làm sáng trắng da còn nước hoa hồng làm mịn da và thắt chặt lỗ chân lông của bạn.

Bên cạnh việc trừ mụn, làm sáng da thì phương pháp này còn trừ nám khá hiệu quả, hiển nhiên là với những trường hợp nám nông nhé. Còn với các trường hợp nám sâu, nám rộng, bạn phải tìm hiểu thêm một số phương thức khác từ những Spa tín nhiệm, lâu năm.

title 2

Saigon’Smile Spa là một trong các thẩm mỹ viện có thể nói là nhất VN về chăm nom vẻ đẹp của chị em, nhất là bạn gái phụ nữ. Tại đây, Spa có đủ các máy móc, thiết bị và tại đây những phương thức làm đẹp từ tự nhiên học tập từ Nhật Bản, có các bác sĩ chuyên môn da liễu góp ý và trực tiếp hỗ trợ bạn làm da trắng da (kể cả khi da bạn đen do di truyền), điều trị mụn nhanh (các loại mụn cho mọi loại da), trị nám da (nám nông, nám sâu), giảm cân, giảm béo….Từ đầu tới cuối liệu trình.

Hãy tìm hiểu những giải pháp làm đẹp đến từ Nhật Bản tại Saigon Smile Spa và nhận những khuyến mại cuốn hút nhất khi ngày-phụ-nữ Việt Nam sắp đến gần.

Website: http://www.Saigonsmilespa.Com.Vn/

Nguồn: http://anjukokotaru.Blogspot.Com/2014/09/bi-quyet-lam-trang-da-thuong-cuc-hay

Tuyet Mai

Copyright © OiCoDoiKhi - Designed by Johanes Djogan