Posted by : Hung Tam 31 thg 12, 2017

Vài điều về áo gió dành cho bé gái các mẹ nên biết và các mẫu áo mới sinh được giảm giá tới 30% cho bé giúp phụ huynh có thể yên tâm

Về mặt hàng áo khoác cho bé gái sơ sinh, hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm với những kiểu sáng, chất liệu cùng với màu sắc đa dạng như: áo khoác gió, áo phao, áo len, áo dạ… Tuy nhiên, những mặt hàng giả, hàng kém chất lượng cũng được bày bán khá nhiều bởi vậy, khi tuyển chọn áo khoác cho bé các mẹ nên lưu ý kiểm tra thật kỹ lưỡng tránh mua phải hàng giả gây tác động tới sức khỏe của bé yêu.

Áo khoác dạ - len

Các mẫu áo khoác dạ, áo khoác len của trẻ mới sinh cũng có rất nhiều kiểu dáng đẹp, thế nhưng, khi chọn các mẹ nên chọn loại vải len hoặc dạ tốt, len được làm từ lông cừu, và không gây kích cho da của bé. Nếu chọn phải chiếc áo khoác len kém chất lượng sẽ bị gião, chảy ngay sau lần giặt giũ đầu tiên.


Áo khoác dạ cho trẻ mới sinh cũng có không ít kiểu mẫu để các mẹ tha hồ tuyển chọn

Áo khoác len xinh xắn giúp bé trở nên đáng yêu hơn rất nhiều 


Tham khảo các kiểu áo nữ khác: áo len nữ

Tham khảo thêm: áo choàng len trẻ em rẻ

Áo phao

Vào những ngày thời tiết lạnh hơn, các mẹ có thể thay thế áo gió bằng những chiếc áo phao nhằm bảo đảm bé luôn được giữ ấm. Áo phao là chất liệu áo có cấu tạo hai lớp: bên ngoài là áo gió, bên trong là một lớp bong vừa giúp tránh gió vừa giúp ủ ấm cơ thể bé.


Kiểu áo khoác cho bé gái có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc đẹp và ấn tượng


Một lưu tâm nhỏ cho các mẹ đó là khi lựa chọn các loại áo phao cho bé mới sinh thì nên chọn loại áo có chất liệu bông dệt từ sợi thiên nhiên nhằm tránh cho làn da của bé bị dị ứng. Hơn nữa, mẫu áo phao thường được mặc phía ngoài lớp áo len, hay áo thun nên các mẹ nhớ chọn áo rộng, không bị bó chật sẽ khiến bé bị khó chịu khi cử động. Với áo phao mẹ hoàn toàn có thể an tâm vì bé sẽ luôn được giữ ấm cơ thể  với hai bên túi và mũ để tay và đầu bé cũng được chăm sóc tốt nhất.

Mẫu áo khoác bông cũng là sự chọn lựa lý tưởng để cho bé diện vào những sự kiện quan trọng trong gia đình



Áo khoác gió

Đây là mẫu áo được mặc như lớp bên ngoài của áo thun giúp các em bé, nhất là bé mới sinh tránh được gió lạnh. Chất liệu của loại áo này là chế tạo từ cotton nên đặc biệt mềm mại và không gây bất cứ kích ứng nào cho da bé.

Bộ quần áo gió cũng là sự lựa chọn hoàn hảo với những trẻ em sơ sinh



Hiện nay có phần đông mẫu áo khoác với những kiểu dáng, mẫu mã cùng với màu sắc đa dạng khiến các bậc phụ huynh cảm thấy trở ngại khi tuyển lựa chiếc áo khoác ưng ý cho bé nhà mình.

Trên đây là một số loại áo khoác cho bé gái sơ sinh các mẹ có thể nghiên cứu. Ngoài những mẫu áo khoác này, các mẹ có thể tham khảo thêm một số thời trang áo thun bé gái hoặc áo khoác jean bé gái nhằm có thêm nhiều mẫu mã và tuyển chọn phù hợp giúp giữ gìn cơ thể bé thật ấm nhé.

Vậy hãy click vào đây để tham khảo thêm khảo các mẫu thời trang và nhận các nhận xét miễn phí từ bác sĩ cho bé yêu nhà mình.

Chúc các bé gái luôn xinh tươi, ngọt ngào và khỏe mạnh!

Tìm hiểu thêm: Làm thế nào để chọn chiếc vớ tốt nhất cho trẻ

Copyright © OiCoDoiKhi - Designed by Johanes Djogan