Posted by : Hung Tam 4 thg 3, 2018

Thời trang bảnh bao cuốn hút cho nam giới tuổi 30

Ở tuổi 30 nam giới có sự chín chắn và có những trải nghiệm nhất định, do đó việc ăn mặc của họ vào lúc này không thể giống với giới trẻ được. Không ít khi họ hết sức lúng túng với chính cách ăn mặc của mình, không được ăn mặc quá teen, tuy vậy cũng không thể chọn những bộ quần áo quá già. Bài viết dưới đầy shophay.vn sẽ giúp cánh đàn ông luống tuổi có thể định hình được phong cách ăn mặc của mình.

Xem thêm các mẫu áo vest nam: thời trang áo khoác comple nam mới


Sơ mi

Bước vào ngưỡng tuổi 30, các chàng trai đứng tuổi hãy dần làm quen với việc mặc áo sơ mi với cravat hay khoác  phía ngoài áo vest hoặc blazer.  Cùng với cố gắng bỏ dần gu mặc áo thun không có đi làm, đi chơi  hay đi gặp khách hàng, nó sẽ làm cho các chàng trở nên mất nghiêm túc rất nhiều.

Xem thêm các kiểu thời trang nam khác: gu thời trang nam tphcm

Hãy chọn cho mình những chiếc áo sơ mi có kiểu màu sáng nhẹ, hay caro, kẻ sọc thay vì chỉ sử dụng chiếc áo có kiểu màu tối như đen, nâu, xám, đỏ bã trầu. Và một điều cần ghi nhớ đó là áo sơ mi không, tương tự như áo thun, hãy là ủi đều đặn nhé.



Áo sơ mi kẻ sọc luôn mang đến cho các chàng trai sự lịch duyệt, bảnh bao, tư thế. Có thể kết hợp với quần tây tối màu, mix thêm những phụ kiên như kính râm, đồng hồ trông bạn sẽ ấn tượng và men hơn nhiều.

>>> Xem nhiều hơn những kiểu áo nam mới nhất ở đây!: áo đũi nam

Chi tiết phụ

Tìm hiểu thêm : túi xách tay nam

Có thể là bạn sẽ rất ít dùng hoặc chẳng thường xuyên sử dụng nhưng cũng nên cần tậu thêm cho tủ đồ chi tiết phụ những món sau để phòng bị khi dùng tới.

 


Đồng hồ

Có thể nói đồng hồ là vật bất ly thân của bất cứ đàn ông, cho dù giai đoạn ngày nay điện thoại thông minh, ipad có tích hợp đồng hồ nhưng một chiếc đồng hồ đeo tay vẫn là phụ kiên thời trang mà nam giới không thể thiếu.

 


Mỗi model thời trang bạn đính kèm một loại đồng hồ khác thì diệu kì. Nó sẽ càng làm tôn lên bộ thời trang bạn đang mặc. Tuy nhiên điều đó không quá quan trọng, ví như trong tủ đồ đồ dùng thời trang của bạn có ít. Bạn chỉ cần một chiếc đồng hồ cổ điển để có thể sử dụng bất kỳ khi nào, khi đi làm, khi đi chơi xa.

Nếu bạn chẳng có không ít tiền để sắm cho mình chiếc đồng hồ đắt đỏ thì những chiếc đồng hồ có mức giá từ 2-3 triệu cũng khá là tuyệt rồi.

Gồm có: Cà vạt, măng sét áo, nơ cột cổ áo sơ mi,  khăn áo, nịt da màu đen hay nâu, tuxedo đen, ví da và giày cùng tone màu với ví, xi đánh giày.... Những món bộ phận phụ thời trang như khăn, mũ, cài áo vest là những món đồ không thể thiếu. Nhưng rồi bạn nên cần biết chọn màu sao nhằm chúng hợp lý với áo quần của bạn.

http://algeria-newspapers.com/style-trang-phuc-nam-chau-au-cua-canh-may-rau-tren-duong-pho/

Copyright © OiCoDoiKhi - Designed by Johanes Djogan