Posted by : Hung Tam 16 thg 6, 2018

Tuyệt chiêu mix đồ với áo 2 dây cực xinh cho các nàng

Tìm hiểu thêm các kiểu áo hai dây :
mẫu áo hai dây nữ mới nhất hiện nay 2018


Áo hai dây kết hợp với quần vải

Hè năm nay là sự ‘lên ngôi’ của kiểu áo 2 dây lụa và các kiểu quần vải nóng như quần coluttes, quần baggy vải. giả dụ bạn là một cô nàng công sở yêu phong cách thanh nhã thì đây là style dành cho bạn. Sự kết hợp tinh tế giữa quần vải và áo 2 dây đem lại vẻ ngoài mỏng mảnh, gợi cảm nhưng vẫn không kém phần cao nhã.


Áo 2 dây phối hợp với quần vải mang đến vẻ đẹp trẻ trung, bắt mắt cho các nàng


Áo hai dây kết hợp với chân váy ngắn

Tất cả những cái chân váy ngắn như chân váy xòe, chân váy đuôi cá hay chân váy bút chì ngắn bạn đều có thể phối hợp với chiếc áo 2 dây ‘thần thánh’ này. Tùy theo từng dáng người mà bạn chọn chân váy cho thích hợp nhé!



Tham khảo những mẫu thời trang nữ khác: quần kaki nữ

Hài hòa áo hai dây với quần jean

Không chỉ quần short, quần vải âu mà ngay cả kiểu quần jean ôm sát cũng có thể phối cùng mẫu áo camisole quyến rũ. Ứng dụng đúng công thức bù trừ nếu như phần trên đa dạng thì phần dưới nên thuôn gọn, vì vậy lúc đã mặc mẫu áo 2 dây phóng khoáng này, bạn hãy chọn những chiếc quần jean ủ ấp dáng skinny nhé, như vậy sẽ tôn dáng hơn.



Tìm hiểu thêm: phụ kiện nước hoa nam

Áo hai dây kết hợp với quần short

mang các buổi đi chơi, đi hò hẹn thì 1 mẫu quần short + 1 loại áo hai dây camisole là gợi ý hoàn hảo nhất. bí quyết phối đồ này vừa thuần tuý nhưng lại hiệu quả không kém, bạn có thể mix áo 2 dây cùng quần short cạp cao để che đi phần bụng béo, hông lớn hoặc chọn những kiểu lẩn quẩn short họa tiết sao cho phù hợp có vóc dáng nhé!

Trong chuyến du lịch biển chẳng thể thiếu sự hài hòa của áo hai dây và quần short


http://bandgeeksonline.com/ao-2-day-cac-meo-hay-mac-dep-den-kho-cuong/

Copyright © OiCoDoiKhi - Designed by Johanes Djogan